Hệ Thống Bitrix24 CRM Là Gì?

Hệ Thống phần mềm Bitrix24 CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới, giành được sư tín nhiệm và làm hài lòng từ khách hàng. Bằng cách tổ chức hệ thống quản lý thông tin khách hàng thông minh, phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật dữ liệu, các cơ hội, hợp đồng, xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh thu, tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.

Hệ thống Bitrix24 CRM bắt đầu bằng cách truy cập các dữ liệu khách hàng từ trang web của công ty như email, số điện thoại, mạng xã hội như Facebook, Livechat, Viber, Zalo, WhatsApp. Hệ thống có khả năng tự động lấy các thông tin như tin tức gần đây về hoạt động của công ty và lưu trữ các thông tin chi tiết cá nhân về cách thức giao tiếp được ưu chuộng của khách hàng. Phần mềm Bitrix24 CRM tự động tích hợp sắp xếp thông tin giúp cung cấp cho bạn hồ sơ đầy đủ một cách tổng quát dữ liệu khách hàng và công ty, giám sát và đẩy mạnh quản lý của hoạt động chăm sóc khách hàng.

Hệ Thống Bitrix24 CRM phiên bản mới nhất cũng có thể tích hợp kết nối với các ứng dụng kinh doanh yêu thích như soạn thảo hợp đồng, quản lý doanh thu, hóa đơn và báo giá, giúp cung cấp một cái nhìn đánh giá khách quan đa chiều về khách hàng.

Hơn thế nữa, phiên bản nâng cấp Bitrix24 CRM còn tích hợp tự động hóa các hình thức quản trị như thu nhập dữ liệu và định hướng các khách hàng tiềm năng hoặc dịch vụ, giúp giảm thiểu chi phí quản lý thông qua việc loại bỏ các thao tác thừa và chú trọng vào các hoạt động quan trọng. Thậm chí, phần mềm còn giúp dự đoán những xu hướng thị trường mới giúp đưa ra các chiến lược kinh doanh với những phương án tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Các Module Chức Năng

Quản Trị Chăm Sóc Khách Hàng

Bitrix24 CRM cung cấp một nền tảng để tổ chức và theo dõi các hoạt động với khách hàng, đại lý và các đối tác tiềm năng.

Bitrix24 CRM tạo ra một trung tâm lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng tương tác với doanh nghiệp. Tất cả các hoạt động mới , cuộc gọi, tin nhắn, lịch họp được kết nối với doanh nghiệp đều được lưu lại dễ dàng và từ đó phát triển những kế hoạch tương tác hiệu quả hơn.

Nhiệm Vụ & Dự Án

Bitrix24 CRM có các tính năng tổ chức mở rộng giúp nâng cao hiệu quả trong các hoạt động quản lý công việc của cá nhân và nhóm. Các nhiệm vụ có thể được chỉ định cụ thể hoặc được giao cho đồng nghiệp hay phân quyền cho nhân viên cấp dưới.

Các tính năng quản lý dự án tối ưu hoá cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt. Điều này giúp nhân viên có thể cập nhật tiến độ, bình luận, ghi chú hoặc đính kèm tài liệu. Nhà quản lý nhờ đó có thể theo dõi, đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của nhân viên một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Quản Lý Nhân Sự

Các tài liệu và quy trình quản lý nhân sự được lưu trữ trên hệ thống quản lý trực tuyến nhằm giảm thiểu những cách thức quản lý truyền thống không cần thiết. Các quy trình quản lý tích hợp trong Bitrix24 CRM cho phép bạn tự động hóa các công việc như Phê duyệt nghỉ phép, Thuyên chuyển công tác, Trợ giúp nội bộ, Yêu cầu mua hàng và Báo cáo chi phí.

Những tính năng này được tích hợp sẵn trong phần mềm và cung cấp miễn phí. Người dùng có thể dễ dàng tùy biến và sửa đổi quy trình công việc bằng ứng dụng thiết kế Sơ Đồ Quy trình nghiệp vụ. Các ứng dựng do các đối tác Bitrix24 CRM phát triển cũng có thể được cài đặt từ Chợ ứng dụng.

Mạng Xã Hội

Không thể phủ nhận rằng sự phát triển của mạng xã hội hiện nay đã giúp các doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách vượt trội so với trước đây. Hãy đưa sức mạnh của mạng xã hội vào hoạt động giao tiếp hàng ngày của doanh nghiệp bạn!

Bitrix24 CRM cung cấp các công cụ để quản lý công việc, chia sẻ tài liệu và theo dõi thời gian được thiết lập tự động vào Module  Mạng xã hội này để mang lại hiệu quả tối đa cho giao tiếp và công việc. Sử dụng Bitrix24 CRM trong văn phòng của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn thích với ứng dụng di động miễn phí!

Quản Lý Tài Liệu

Tải các tệp tài liệu của bạn lên Bitrix24 CRM sẽ giúp chúng có thể dễ dàng được truy cập trong hệ thống quản lý tài liệu. Bản trình bày, tài liệu, video và bất kỳ tệp nào khác có thể được tải xuống, chỉnh sửa hoặc chia sẻ. Quan trọng nhất, bạn có thể tìm thấy bất kỳ tài liệu nào một cách nhanh chóng thông qua tìm kiếm nội bộ.

Xem video về Quản lý tài liệu trong Bitrix24 CRM. Video này trình bày các tính năng chính mạnh mẽ của thư viện tài liệu trong Bitrix24 CRM. Xem cách chỉnh sửa, chia sẻ và truy xuất các phiên bản từ thư viện chính hoặc thư viện cá nhân.

Điện Thoại

Sử dụng Bitrix24 CRM hệ thống để thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ số di động, cố định trong nước hay quốc tế. Bạn không cần đến bất kỳ một thiết bị điện thoại IP đặc biệt nào mà có thể gọi trực tiếp từ Bitrix24 CRM của mình ở bất kỳ nơi nào có kết nối internet đáng tin cậy.

Bạn có thể ghi âm lại cuộc trò chuyện, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến. Tính năng điện thoại của Bitrix24 CRM cung cấp kết nối chất lượng cao hoàn toàn được tích hợp vào công cụ giao tiếp kinh doanh của bạn.

Công Việc

Các quy trình công việc tiêu chuẩn được bao gồm trong các gói Tiêu chuẩn và Chuyên nghiệp của Bitrix24 CRM. Bất cứ lúc nào nhân viên của bạn cần xin nghỉ phép, gửi chi phí, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc đưa ra yêu cầu mua hàng, họ đều có thể thực hiện thông qua Tiến trình Hoạt động. Tất cả các cập nhật quy trình làm việc đều được đăng lên Hệ thống quản lý công việc.

Tùy chỉnh quy trình công việc có thể cho phép bạn tự động hóa nhiều thao tác quản lý và cải thiện tốc độ nhằm tăng khả năng kiểm soát hoạt động của bạn.

Làm Việc Bất Cứ Nơi Đâu

Nếu công việc của bạn cần phải di chuyển nhiều, bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao tính thực tế của các công cụ Bitrix24 CRM có sẵn trên điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng như PC. Bạn có thể xem Tiến trình hoạt động, tạo bài đăng mới, thả trạng thái hoặc bình luận về những bài đăng hiện có từ điện thoại của mình. Bạn muốn đăng một bức ảnh mới? Thật dễ dàng!

Ứng dụng di động Bitrix24 CRM có thể đồng bộ hóa thông tin liên hệ của đồng nghiệp từ danh bạ nhân viên với danh bạ điện thoại thông minh. Bạn sẽ nhận được thông báo bất cứ lúc nào. Các công việc và sự kiện đã lên lịch cũng có thể truy cập được từ thiết bị di động. Kết nối internet không ổn định không còn là vấn đề, vì ứng dụng di động Bitrix24 CRM có chế độ làm việc ngoại tuyến.

Bitrix24 CRM Thích Hợp Cho Những Lĩnh Vực Sau

Liên Hệ Ngay Để Được Tư Vấn